The One ra mắt hàng loạt sản phẩm mới.
Thành lập năm 1995, Nội thất The One – tiền thân là Nội thất Hòa Phát – là thương hiệu nổi tiếng và thân thuộc với người tiêu dùng. Đầu năm 2022, sau khi tuyên bố chuyển đổi thương hiệu thành Nội thất The One, thương hiệu này đã thay đổi diện mạo và tung ra rất nhiều chương trình cũng như sản phẩm mới được nghiên cứ nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.
Sáng tạo và khác biệt
Lấy cảm hứng từ slogan “Bừng sáng không gian – Dẫn đầu cùng bạn”, dòng sản phẩm mới của Nội thất The One là sự kết hợp của phong cách hiện đại, trẻ trung, hướng tới mô hình văn phòng mở thân thiện và sáng tạo. Với tên gọi Bright (viết tắt BRI), các sản phẩm thuộc dòng này bao gồm bàn lãnh đạo, bàn nhân viên, bàn module, bàn họp được trang bị đồng bộ, mang lại vẻ đẹp thống nhất cho không gian chung.
Đối với các văn phòng hiện đại, muốn sử dụng module bàn làm việc 4 chỗ ngồi, dòng bàn BRIGHT cũng mang tới giải pháp không gian tiện lợi và hợp lý, khi sử dụng vách tôn đột lỗ trang trí làm vách ngăn và kệ CPU treo có thể điều chỉnh theo kích thước CPU thực tế.
Bên cạnh dòng sản phẩm BRIGHT, nội thất The One cũng cải tiến cho ra dòng sản phẩm LEADER mới như dẫn đầu xu hướng cho dòng sản phẩm của Boss thế hệ mới.
Dòng sản phẩm “Leader” là tâm huyết của đội ngũ Nội thất The One, thể hiện mong muốn đồng hành trên chặng đường vươn tới đỉnh cao của người tiêu dùng, cùng khách hàng trở thành những “người dẫn đầu”.
Với thiết kế hiện đại và ưu thế vượt trội về tính năng, những sản phẩm nội thất thuộc dòng “Leader” chắc chắn sẽ chinh phục được sự yêu thích của khách hàng và trở thành lựa chọn của các văn phòng hiện đại, sáng tạo trong năm 2022.
Bàn văn phòng trong bộ sưu tập Leader đều có thiết kế chân sắt C12 cao cấp màu sắc trẻ trung, được nghiên cứu và thiết kế chiều cao đúng chuẩn. Chân sắt C12 là thiết kế đột phá của Nội thất The One, cải tiến so với các dòng chân bàn truyền thống khi thay thế giằng bằng máng điện tiện lợi, đồng thời tăng cường độ chắc chắn cho sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm tủ tài liệu được thiết kế sáng tạo với tay nắm vát cạnh.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua.
Nội thất The One, trong tương lai, thương hiệu sẽ nối tiếp những thành công mà Nội thất Hòa Phát đã ghi dấu trong nhiều năm qua, tiếp tục mang đến những bước tiến mới mẻ, tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn dưới tên tuổi mới, diện mạo mới.